Sale!

Máy chà sàn đơn

Original price was: 9.000.000 ₫.Current price is: 8.500.000 ₫.

– Xuất sứ: Italy

– Điện áp: 220V-240V/50Hz

– Công suất: 1500W

– Tốc độ: 154rpm/min

– Bảo hành: 18 tháng

– Đường kính pad: 17”

– Trọng lượng đầu máy: 33kg

– Tổng trọng lượng: 49.66kg

– Dây điện: 12m

– Kích thước đầu máy: 535 x 430 x 345mm

– Kích thước cần: 400 x 120 x 1140 mm

Máy đánh sàn đơn AHS 24H chuyên lau chà  sàn và giặt thảm, loại sạch bám bẩn triệt để. Đặt biệt làm sạch hiệu quả các khu vực khó tiếp cận như gầm máy, gầm băng tải, gầm giường, phòng toilet,…

  • Kết cấu khung sườn vững chắc, vật liệu hợp kim nhôm và nhựa chịu lực tốt, siêu bền
  • Lớp vỏ bao bọc bảo vệ bền màu và nguyên vẹn với tác động của hóa chất, môi trường
  • Động cơ máy khỏe, vận hành êm, tốc độ điều chỉnh linh hoạt. Cường độ làm việc cao

Máy đánh sàn ( Máy chà sàn đơn) chuyên dùng lau sàn và giặt thảm hiệu quả. Lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các khu vực mật độ bẩn dày đặc. Như: nhà xưởng, kho đông lạnh, sàn nhà máy sản xuất, giặt các bề mặt thảm,….Tùy theo nhu cầu. AHS 24H đã cho ra đời các dòng máy điều chỉnh tốc độ khác nhau.

Đặc biệt, với máy đánh sàn tốc độ cao, ngoài chức năng làm sạch sàn, máy còn đánh bóng tối ưu. Bảo dưỡng và làm bóng trên: sàn sạch, xi măng, sàn gỗ, sàn đá,…Phân theo tốc độ quay AHS 24H Cleanserv SD43 được chia làm 3 loại.

 

Công dụng của máy chà sàn đơn

  • Với công suất cao giúp cho công việc vệ sinh sàn- thảm dễ dàng và tiện lợi hơn. Đặc biệt máy có khả năng chà sàn. Với công suất lớn nên không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc sản xuất, và việc đi lại trong những khu sản xuất, nhà xương, siêu thị,..
  • Công dụng: Đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy…và thảm, dùng cho khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện, trường học, sân bay,…
  • Thiết kế cao cấp với nhiều tính năng hiện đại cùng với màu sắc trang nhã rất thích hợp lựa chọn để làm sạch nhiều công trình
  • Giúp làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Và chi phí thuê nhân cho các doanh nghiệp sử dụng. Chính vì vậy, AHS 24Hđược các doanh nghiệp Việt ưu ái lựa chọn và sử dụng rộng rãi.

Đặc điểm sản phẩm máy chà sàn đơn:

Máy chà sàn được thiết kế với motor làm bằng 100% lõi đồng. Tụ điện đôi và động cơ làm mát có hiệu suất cao. Các sản phẩm của AHS 24H đều được sản xuất từ các vật liệu có chất lượng cao đảm bảo trong quá trình dụng. Người tiêu dùng có thể vận hành máy được một cách trơn tru, mà có thể hoạt động trong thời gian dài với độ bền cao nhất.

Máy chiều dài dây điện rất dài lên đến 12m, có khả năng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Đảm bảo dây không phải điều trở ngại trong quá trình hoạt động của máy

Máy chà sàn đơn hay gòn gọi là máy rửa sàn với tốc độ quay 180 vòng/phút. Đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu bám dính lên sàn. Chuyên vệ sinh sàn cứng và giặt thảm. Đặc biệt làm sạch các khu vực gầm máy, gầm băng tải, gầm giường, phòng toilet,…

 

Kết cấu máy vững chắc, vật liệu bền, chịu được tác động mạnh từ hóa chất và các tác động bên ngoài. Động cơ hoạt động khỏe giúp máy duy trì hoạt động ổn định trong thời gian vệ sinh kéo dài.

 

Những lợi ích mà máy chà sàn đơn đem lại cho chúng ta

Máy chà sàn đơn được thiết kế tốc độ quay của đĩa lên đến 450 vòng/phút. Giúp chà mạnh và sâu, đẩy bay các vết bẩn. Hơn thế, với tốc độ quay cao, máy rất thích hợp cho việc đánh bóng các bề mặt sàn. Vừa làm sạch vừa đánh bóng bảo dưỡng các bề mặt sàn cứng, sàn gỗ ở các khu vực gầm bàn, gầm tủ, gầm giường. Giúp sàn sạch bong – sáng bóng và giữ nguyên vẹn trạng thái màu sắc như mới. Động cơ máy khỏe, đáp ứng vận hành êm, ổn định trong thời gian dài trên khu vực rộng lớn.

Máy chà sàn đơn một đĩa 2 tốc độ thực hiện tốt cả hai chức năng vừa làm sạch sàn bẩn vừa đánh bóng lại bề mặt. Tùy theo mục dích sử dụng mà có thể dễ dàng điều chỉnh thay đổi tốc độ đĩa quay phù hợp.

Vì sự đa năng này, AHS 24H đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh. Và bảo dưỡng trên nhiều loại sàn khác nhau (từ sàn cứng, gỗ đến thảm trải sàn). Động cơ máy khỏe, vận hành êm, tốc độ điều chỉnh linh hoạt, đây xứng đáng là giải pháp làm sạch tuyệt vời.

Những lợi ích khác của máy chà sàn đơn

Ngoài vai trò làm sạch hiệu quả, máy vệ sinh công nghiệp Hako còn được đầu tư thiết kế kết cấu. Kiểu dáng, nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Tay cầm điều chỉnh độ cao linh hoạt, mang đến sự dễ dàng cho người sử dụng, giảm mệt mỏi.

Lớp vỏ bảo vệ từ vật liệu siêu bền, giúp bảo vệ máy khỏi tác động của hóa chất, môi trường, giữ máy luôn bền màu

Tiết kiệm thời gian, chi phí, hiệu quả cao và tiện lợi là những gì máy vệ sinh công nghiệp. AHS 24H mong muốn mang đến cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của AHS 24H. Hoặc đến các đại lý phân phối máy chà sàn AHS 24H gần nơi sinh sống, để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Máy chà sàn đơn”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top